| Hotline: 0983.970.780

Cố vấn đặc biệt của Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam

Thứ Tư 08/01/2014 , 09:02 (GMT+7)

Ngày 7/1, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo Cố vấn đặc biệt của Ngoại trưởng Mỹ, Đại sứ Susan Jacobs sẽ có chuyến thăm Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc từ 8-17/1.

Ngày 7/1, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo Cố vấn đặc biệt của Ngoại trưởng Mỹ về các vấn đề trẻ em, Đại sứ Susan Jacobs sẽ có chuyến thăm Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc từ 8-17/1.


Cố vấn đặc biệt Susan Jacobs của Ngoại trưởng Mỹ

Đại sứ Susan Jacobs sẽ gặp các quan chức chính phủ và các tổ chức phi chính phủ nhằm thảo luận về Công ước La Hay về nhận con nuôi và thúc đẩy các hệ thống pháp lý bảo vệ trẻ em.

Thông cáo của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Đại sứ Jacobs sẽ thăm Việt Nam, Campuchia - hai nước đang trong quá trình thực thi Công ước La Hay về nhận con nuôi, sau đó sẽ kết thúc chuyến thăm tại Trung Quốc, quốc gia hàng đầu về cho nhận con nuôi với Mỹ để thảo luận nhằm tăng cường hợp tác về lĩnh vực này.

(Vietnam+)

Xem thêm
Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.