| Hotline: 0983.970.780

Công ty CP Chè Lâm Đồng bị xử phạt 320 triệu đồng

Thứ Ba 18/04/2023 , 16:42 (GMT+7)

Không có giấy phép môi trường theo quy định nhưng Công ty CP Chè Lâm Đồng vẫn tổ chức xây dựng công trình. Với hành vi này, doanh nghiệp bị phạt 320 triệu đồng.

Trong ngày 17/4, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 320 triệu đồng đối với Công ty CP Chè Lâm Đồng (đóng tại số 1, Quang Trung, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

UBND tỉnh Lâm Đồng xác định, dù không có giấy phép về môi trường theo quy định nhưng từ tháng 5/2022 đến nay, Công ty CP Chè Lâm Đồng đã tổ chức xây dựng dự án Trung tâm kiểm tra chất lượng và trưng bày sản phẩm chè Lâm Đồng tại số 280, đường Trần Phú, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc.

Đến nay, doanh nghiệp này đã xây dựng xong phần móng cơ sở hạ tầng khối A và đang triển khai đóng khuôn cốt thép sàn vỉa hè, sàn tầng 1. Ở các hạng mục công trình khối B, Công ty CP Chè Lâm Đồng đã hoàn thành khung nhà từ móng đến mái và đang triển khai hoàn thiện công trình.

UBND tỉnh Lâm Đồng xác định, hành vi vi phạm của Công ty CP Chè Lâm Đồng được quy định tại điểm C, Khoản 3, Điều 14 Nghị định 45/2022 của Chính phủ.

Cùng với việc phạt hành chính Công ty CP Chè Lâm Đồng số tiền 320 triệu đồng, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng quyết định xử phạt bổ sung với hình thức đình chỉ hoạt động nguồn phát sinh chất thải trong thời gian 4,5 tháng.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.