| Hotline: 0983.970.780

Container cán nát xe đạp, ba học sinh thương vong

Thứ Sáu 09/11/2018 , 19:34 (GMT+7)

Vừa tan trường, hai chiếc xe đạp chở ba học sinh băng sang đường để về nhà đã bị xe container lao đến cuốn cả hai vào gầm khiến một em tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 17h15 chiều nay (9/11) trên quốc lộ 1A địa bàn khối 8 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên, ba học sinh đi trên hai xe đạp vừa tan trường khi đến ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 1A với đường liên xã đã bị xe container BKS 37C-262.82 lưu thông từ hướng Vinh đi Hà Nội lao vào cuốn cả hai xe đạp vào gầm khiến em Nguyễn Văn Việt học sinh lớp 7 trường THCS Mai Hùng tử vong tại chỗ dưới gầm xe container còn hai nạn nhân khác bị thương trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn đã khiến giao thông ùn tắc kéo dài cả 5 km

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt xử lý vụ tai nạn.

Được biết địa điểm này là “điểm đen” từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn do có nhiều trường THPT, THCS và mầm non. Vào thời điểm tan trường, các em học sinh tỏa ra ngã tư mà lại không có đèn tín hiệu.

Theo ông Lê Hữu Trung, chủ tịch UBND phường Mai Hùng thì sắp tới chính quyền sẽ có tờ trình gửi ban ATGT tỉnh Nghệ An bổ sung đèn tín hiệu tại nút giao cắt này để hạn chế thấp nhất TNGT.

Chiếc xe đạp nằm dưới gầm container

 

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm