| Hotline: 0983.970.780

Container cán nát xe đạp, ba học sinh thương vong

Thứ Sáu 09/11/2018 , 19:34 (GMT+7)

Vừa tan trường, hai chiếc xe đạp chở ba học sinh băng sang đường để về nhà đã bị xe container lao đến cuốn cả hai vào gầm khiến một em tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 17h15 chiều nay (9/11) trên quốc lộ 1A địa bàn khối 8 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên, ba học sinh đi trên hai xe đạp vừa tan trường khi đến ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 1A với đường liên xã đã bị xe container BKS 37C-262.82 lưu thông từ hướng Vinh đi Hà Nội lao vào cuốn cả hai xe đạp vào gầm khiến em Nguyễn Văn Việt học sinh lớp 7 trường THCS Mai Hùng tử vong tại chỗ dưới gầm xe container còn hai nạn nhân khác bị thương trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn đã khiến giao thông ùn tắc kéo dài cả 5 km

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt xử lý vụ tai nạn.

Được biết địa điểm này là “điểm đen” từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn do có nhiều trường THPT, THCS và mầm non. Vào thời điểm tan trường, các em học sinh tỏa ra ngã tư mà lại không có đèn tín hiệu.

Theo ông Lê Hữu Trung, chủ tịch UBND phường Mai Hùng thì sắp tới chính quyền sẽ có tờ trình gửi ban ATGT tỉnh Nghệ An bổ sung đèn tín hiệu tại nút giao cắt này để hạn chế thấp nhất TNGT.

Chiếc xe đạp nằm dưới gầm container

 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.