Mới đây, tại Hội trường Thống Nhất, quận 1, TP.HCM, đã diễn ra buổi Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn 2023” với chủ đề “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao – hành trình đến nền kinh tế xanh” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.
Chương trình có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi, cùng sự có mặt của đại diện của các công ty, lãnh đạo các sở ngành, cơ quan xúc tiến thương mại các địa phương, hiệp hội các tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp…
Chương trình đã vinh danh và trao chứng nhận cho 519 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do người tiêu dùng bình chọn; đồng thời tổ chức triển lãm sản phẩm của các Doanh nghiệp HVNCLC, HVNCLC - chuẩn hội nhập, Doanh nghiệp phát triển xanh - bền vững.
Tại buổi lễ nói trên, C.P. Việt Nam (CPV) đã vinh dự nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Nhóm ngành Kinh doanh Thức ăn chăn nuôi – Thuốc thú y, Thủy sản. Đại diện công ty, ông Hồ Văn Đức - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Ngành Kinh doanh Thức ăn Chăn nuôi Vùng 2, Khu vực Phía Nam đã đến tham dự chương trình và nhận chứng nhận này.
Trong 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đã và đang ngày càng quen thuộc và trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng, đối tác, khách hàng tại Việt Nam.
Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam là mắt xích đầu tiên trong chuỗi sản xuất khép kín 3F Plus của CPV, trong những năm qua đã nhận được nhiều sự tin tưởng và dần dần trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn.
Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường trong việc thực hành sản xuất, kinh doanh để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, sản xuất xanh, sạch hướng đến sự phát triển bền vững.
Chứng nhận HVNCLC là minh chứng cho các hoạt động kinh doanh của C.P. Việt Nam đã có những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa và nhận được sự tín nhiệm, bình chọn từ người tiêu dùng đối với các chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động của công ty trong thời gian qua.