| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo không nhiễm Covid-19

Thứ Bảy 14/03/2020 , 17:43 (GMT+7)

Thị trưởng Madeira, thành phố quê hương của Cristiano Ronaldo, xác nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha không bị nhiễm virus Corona.

Ronaldo và gia đình đang nghỉ tại quê nhà Madeira. Ảnh: Instagram.

Ronaldo và gia đình đang nghỉ tại quê nhà Madeira. Ảnh: Instagram.

"Tôi không thể nói về vấn đề này vì lý do bảo mật thông tin. Dẫu vậy, tôi có thể xác nhận tình trạng của Ronaldo đã được phân tích kỹ và đảm bảo không có nguy cơ bị nhiễm virus corona", Thị trưởng Miguel Albuquerque thông tin với A'Bola hôm 13/3.

Giám đốc y tế Madeira, Pedro Ramos cũng xác nhận: "Ronaldo và gia đình đều không có triệu chứng nhiễm bệnh".

Ronaldo tự cách ly từ hôm 12/3, sau khi đồng đội Daniele Rugani của anh tại Juventus dương tính với virus. Anh vẫn ở lại Madeira sau chuyến bay từ Italy về thăm mẹ.

Do Rugani nhiễm bệnh, CLB Juventus đã tiến hành cách ly 121 cầu thủ và HLV của đội A và các đội trẻ. Nhà đương kim vô địch Serie A cũng bác bỏ tin đồn tiền đạo Paulo Dybala bị lây.

Trong trận đấu gần nhất, gặp Inter Milan, Rugani có tên trong danh sách thi đấu dù không vào sân. Sau thắng lợi của Juventus, hậu vệ này chia vui cùng toàn đội trong phòng thay đồ.

Sau Rugani, Serie A còn một ca nhiễm virus nữa là Manolo Gabbiadini, tiền đạo CLB Sampdoria. Ban tổ chức hoãn giải đến ít nhất ngày 3/4, nằm trong kế hoạch hoãn mọi sự kiện thể thao trên toàn lãnh thổ Italy.

(Theo Daily Mail)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất