| Hotline: 0983.970.780

Cụ bà chết đuối vì… nắng nóng

Thứ Hai 07/05/2012 , 10:07 (GMT+7)

mḾy ngày nắng nóng nhiệt độ quá cao khiến cụ Cung không thể chịu nổi nên lội xuống ao ngâm và tai nạn đáng tiếc đã xẩy ra.

Liên tục những ngày nắng nóng vừa qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã làm cho cuộc sống của người dân đảo lộn. Mức độ nóng 41-43oC khiến nhiều người già, trẻ em nhập viện và cá biệt phải nhảy xuống sông, suối, ao hồ ngâm mình cho đỡ nóng.

Lúc 16 giờ chiều 4/5, tại xóm 6, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu đã xẩy ra một vụ chết đuối thương tâm mà nguyên nhân cũng bắt nguồn từ nắng nóng. Vào thời điểm trên, con cháu đang đi tìm thì phát hiện cụ bà Đậu Thị Cung, 78 tuổi, đã nổi trên mặt nước cạnh ao sau nhà. Ngay sau khi phát hiện, mọi người tá hoả vớt lên, hô hấp nhân tạo và tìm mọi cách cứu cụ bà. Tuy nhiên cụ Cung đã chết ngạt trước đó do uống nhiều nước.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc thì thời gian gần đây cụ Cung không được bình thường, hay lội xuống ao tắm. Đặc biệt mấy ngày nắng nóng nhiệt độ quá cao khiến cụ không thể chịu nổi nên lội xuống ao ngâm và tai nạn đáng tiếc đã xẩy ra.

Trước đó cũng do nắng nóng, một nam thanh niên tại huyện Hưng Nguyên - Nghệ An đã giải thoát cho mình bằng hình thức… treo cổ.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.