| Hotline: 0983.970.780

Cùng bà con trúng lúa, trúng vàng cùng Lacasoto 4SP

Thứ Năm 02/01/2020 , 17:08 (GMT+7)

Lacasoto 4SP là sản phẩm Sinh học, thân thiện môi trường, cho năng suất cao, cho nông sản an toàn đạt theo tiêu chuẩn xuất khẩu…  

Sử dụng Lacasoto 4SP giúp lúa đạt năng suất cao và thân thiện với môi trường. 

Trong canh tác nhà nông muốn cho cây lúa đạt năng suất cao phải chú ý tạo điều kiện để hạt lúa vào gạo chắc mẩy và đặc biệt là duy trì kéo dài tuổi thọ màu xanh của bộ lá đòng, vì bộ lá đòng được xem như là cơ quan đảm nhiệm vai trò quang hợp để tạo ra đường và chuyển hóa thành tinh bột của cây lúa.

Tuy nhiên, tiến trình sinh lý tự nhiên diễn ra trong bản thân cây lúa sẽ làm cho lá bị vàng khiến cho quá trình quang hợp bị ngưng trệ, không còn dinh dưỡng để nuôi những hạt trong cậy.

Vì vậy đến giai đoạn cong trái me (giai đoạn vào gạo) bộ lá đòng sẽ bị vàng và suy kiệt, không còn khả năng để nuôi những hạt trong cậy làm giảm mất năng suất. Từ khi Lacasoto 4SP của Cty TNHH TM Tân Thành ra mắt trên thị trường đến nay sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng của nông dân.

Nhiều năm qua nông dân ĐBSCL sử dụng sản phẩm Lacasoto 4SP đánh giá cao, đây là sản phẩm sinh học, thân thiện môi trường và không độc hại cho con người mà cho năng suất cao, nông sản an toàn. Khi phun Lacasoto 4SP ở giai đoạn cong trái me vừa giúp ruộng lúa giữ được màu xanh của bộ lá đòng, giúp lúa vô gạo liên tục.

Bên cạnh đó còn làm tăng tỷ lệ hạt chắc, không gây nhót lúa và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người sản xuất, người tiêu dùng, nên đây là một giải pháp không thể thiếu đối với cây lúa ở giai đoạn cuối.

Nhằm tri ân bà con nông dân trong thời gian qua đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm hiện tại Cty TNHH TM Tân Thành tổ chức chương trình khuyến mãi lớn. 

Cụ thể, từ nay đến hết 15/3/2020 khi mua sản phẩm Lacasoto 4SP quy cách gói 18gram tại các đại lý nằm trong hệ thống phân phối hàng chính hiệu của Tân Thành, bà con tìm phiếu may mắn bên trong mỗi gói Lacasoto 4SP sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như: 200 chỉ vàng, 500 thùng bia và 10.000 thẻ cào điện thoại.

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Ngày 3/5, tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.