| Hotline: 0983.970.780

Cứu bạn bất thành một học sinh lớp 6 đuối nước thương tâm

Thứ Năm 21/09/2017 , 09:41 (GMT+7)

Trong lúc tắm suối cùng bạn em Q. phát hiện 3 người bạn của mình bị đuối nước nên đã lao mình ra tìm cách cứu bạn, nhưng do nước sâu nên cả 4 em kéo nhau chìm dần.

09-18-46_nh
Người thân em Q. đang tiến hành lo hậu sự cho nạn nhân xấu số (Ảnh: T.X)

Ngày 21/9, thông tin từ UBND xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, TT- Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, hậu quả một em học sinh lớp 6 tử vong.

Nạn nhân là em Trần Minh Q. (SN 2006) là học sinh lớp 6 trường Tiểu học và Trung học Lộc Hòa (xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc).

Theo đó, vào chiều ngày 20/9, em Q. cùng 3 em nhỏ khác trú ở địa phương rủ nhau đi ra suối Nhà Thủ tại thôn Nam Khe Dài, xã Lộc Hoà để tắm. Trong lúc tắm em Q. phát hiện 3 người bạn của mình bị đuối nước nên nhanh chóng lao ra cứu, nhưng do đoạn hồ nước sâu nên cả 4 em kéo nhau chìm dần.

Lúc này có 2 người đàn ông cũng đang tắm gần đó phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng ứng cứu, nhưng do hồ nước sâu và rộng nên 2 người này nhưng chỉ cứu được 3 em nhỏ, còn riêng em Q. thì mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Lộc Hòa đã có mặt tại hiện trường và tiến hành trục vớt thi thể em Q.

Thi thể nạn nhân xấu số đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về để tiến hành lo hậu sự ngay sau đó.

Sau sự việc, chính quyền địa phương xã Lộc Hòa cũng đã tiến hành thăm hỏi và có hỗ trợ động viên gia đình có nạn nhân đuối nước.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất