| Hotline: 0983.970.780

Cứu bạn đuối nước, nam thiếu niên tử vong

Thứ Năm 10/11/2022 , 10:41 (GMT+7)

Quảng Nam: Cứu được bạn và đưa lên bờ an toàn, nam thiếu niên bất ngờ bị nước cuốn trôi mất tích. Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân sau đó không lâu.

Ngày 10/11, lãnh đạo phường Tân Thạnh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/11 tại đập Trường đoạn chảy xuống sông Bàn Thạch (thuộc khối phố Trường Đồng, phường Tân Thạnh).

Thời điểm này, khi đang đi câu cá tại vị trí nói trên, em Nguyễn Công H. (16 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) không may trượt chân ngã xuống nước.

Thấy vậy em Lê Quốc Đ. (16 tuổi, trú huyện Phú Ninh) và em Triệu Minh Ch. (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước) liền nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, sau khi vớt được em H. và đưa vào bờ an toàn thì Ch. bất ngờ bị nước cuốn trôi, mất tích.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 20h15 cùng ngày (9/11), thi thể em Ch. đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.