| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Lô

Chủ Nhật 23/04/2023 , 16:43 (GMT+7)

Theo Công an tỉnh Hà Giang, sáng 23/4, đơn vị này đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Lô xảy ra hôm 20/4.

Hiện trường vụ lật thuyền trên sông Lô. Ảnh: Tư liệu.

Hiện trường vụ lật thuyền trên sông Lô. Ảnh: Tư liệu.

Theo đó, nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Lô được tìm thấy là chị T.T.H (sinh năm 1985) được tìm thấy ở cách nơi xảy ra vụ lật thuyền trên sông Lô khoảng 2km về phía hạ lưu.

Như Báo NNVN đã thông tin, chiều 20/4, trên địa bàn thôn Tân Đức, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xảy ra vụ lật thuyền trên sông Lô khiến 3 người mất tích. Theo chính quyền địa phương, tại thời điểm bị lật, trên thuyền có 7 người, 4 người đã lên được bờ an toàn.

Buổi chiều 20/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể nạn nhân gần khu vực xảy ra vụ lật thuyền trên sông Lô; đến chiều 22/4, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Hà Giang tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn lật thuyền trên sông Lô và sáng nay (23/4), thi thể nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy.

Ngay sau khi đưa thi thể các nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng của tỉnh Hà Giang đã làm các thủ tục như khám nghiệm tử thi để xác định danh tính, đồng thời bàn giao cho gia đình đưa về mai táng các nạn nhân xấu số.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất