| Hotline: 0983.970.780

Đại học FPT Cần Thơ ra mắt ngành Ngôn ngữ học và văn hóa Hàn Quốc

Thứ Bảy 18/05/2019 , 19:21 (GMT+7)

Đại học FPT tại Cần Thơ đã tổ chức lễ ra mắt chương trình đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đầu tiên ở ĐBSCL.

Buổi họp báo ĐH FPT.

Chiều 18/5, Đại học FPT tại Cần Thơ tổ chức ngày hội Văn hóa Hàn Quốc nhằm giới thiệu đến học sinh và sinh viên trên địa bàn và ĐBSCL về các nét đặc trưng của văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc. Đồng thời BTC còn tổ chức lễ ra mắt chương trình đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đầu tiên ở ĐBSCL.

Các sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại Đại học FPT ngoài việc lấy bằng tốt nghiệp tại đại học, FPT có thêm lựa chọn chuyển tiếp học 2 năm cuối tại Đại học Kangnam, Hàn Quốc để lấy bằng tốt nghiệp đại học của trường này. Sự kiện có sự tham gia của gần 2.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Cần Thơ với nhiều hoạt động văn hóa ẩm thực mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc, cùng với sự góp mặt của các khách mời đến từ Hàn Quốc bao gồm đại diện Ban giám hiệu của Đại học Kangnam, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation).

Trong ngày hội, Đại học FPT cũng đã tiến hành ký các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc lớn như Lotte, Hanshin… nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thực tập cũng như có việc làm sau khi ra trường.

Đại học FPT Cần Thơ là trường đầu tiên đào tạo cử nhân ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ở ĐBSCL.

Nhân dịp này nhà trường sẽ cấp học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa học cho 30 bạn đầu tiên đăng ký xét tuyển vào ngành này với chỉ tiêu năm 2019 của ngành là 60 sinh viên. Tính từ năm 2018 đến nay trong nước đã có 10 trường ĐH tại Việt Nam đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...