| Hotline: 0983.970.780

Đài Loan dự kiến kiểm tra sản phẩm trứng, chế phẩm sữa và gelatin

Thứ Ba 22/01/2019 , 08:55 (GMT+7)

Theo Bộ Công Thương, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội vừa gửi công văn thông báo về việc Bộ Y tế Phúc lợi Đài Loan dự kiến áp dụng biện pháp kiểm nghiệm kiểm tra đối với sản phẩm trứng, chế phẩm sữa, gelatin và các sản phẩm chế biến từ gelantin nhập khẩu vào Đài Loan.

Cụ thể, Cục Quản lý thực phẩm dược phẩm (Bộ Y tế Phúc lợi Đài Loan) dự kiến áp dụng biện pháp kiểm nghiệm kiểm tra đối với sản phẩm trứng, chế phẩm sữa, gelatin và các sản phẩm chế biến từ gelantin nhập khẩu vào Đài Loan, thực thi từ ngày 1/3/2019.

Được biết, gelatin được chiết xuất từ collagen có trong xương, da của động vật như da lợn hoặc trong collagen của thực vật (tảo đỏ, trái cây...), là một loại protein không vị, không mùi, có màu trong suốt hoặc có hơi ngả vàng, dùng làm nguyên liệu chính trong việc chế biến nhiều loại bánh cũng như các món ăn.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.