| Hotline: 0983.970.780

Đăk Lăk: Thả hàng ngàn cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản

Thứ Ba 03/10/2017 , 19:01 (GMT+7)

Ngày 3/10, Tổng cục Thủy sản phối hợp với Sở NN-PTNT Đăk Lăk cùng UBND huyện Ea Súp tổ chức thả 19.000 cá lăng và cá thát lát giống tại hồ Ea Súp Hạ.

14-42-17_dk_lk_th_hng_ngn_con_c_giong_ti_to_nguon_loi_thuy_sn

Được biết, từ đầu năm đến nay tỉnh Đăk Lăk cũng đã tiến hành thả 25.000 cá giống xuống hồ Lắk, đập buôn Triết (huyện Lắk), hồ thủy điện Sêrêpốk 3 (huyện Buôn Đôn) nhằm tăng cường nguồn lợi thủy sản trong các hồ, đập đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ và tái tạo nguồn lợi thủy sản, cải thiện môi trường, hệ sinh thái, tạo nên sự phong phú của các quần thể, đa dạng sinh học với nhiều giống loài quý hiếm, có giá trị kinh tế.

Xem thêm
100 tấn cá chết ở hồ Sông Mây: 'Nước cạn đáy, mật độ nuôi quá dày nên thiếu oxy'

ĐỒNG NAI Nguyên nhân cá chết hàng loạt ở hồ Sông Mây là do nước hồ cạn đáy, mật độ cá nuôi quá dày nên thiếu oxy và đơn vị nuôi thủy sản còn chủ quan.

Hải Phòng phát hiện hơn 100 tàu cá mất kết nối VMS trong 4 tháng

Những trường hợp tàu cá bị phát hiện mất kết nối, nếu không khắc phục kịp thời, cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đều xử lý nghiêm.

Nghêu sạch vào nhà máy, ra siêu thị

Năm 2023, HTX thu hoạch nghêu thịt hơn 950 tấn, trong đó cung cấp nghêu sạch cho nhà máy đạt 120 tấn, tổng doanh thu gần 19 tỷ đồng.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.