| Hotline: 0983.970.780

Dân vây nhà máy yêu cầu làm rõ cái chết của người thân

Chủ Nhật 06/10/2019 , 20:07 (GMT+7)

Anh Tây được phát hiện bất tỉnh khi đang làm việc trong nhà máy rồi tử vong sau đó, người thân của nạn nhân đã kéo đến vây trụ sở công ty yêu cầu làm rõ cái chết “bất thường" này.

Người thân nạn nhân vây nhà máy trong nhiều giờ để yêu cầu làm rõ cái chết của anh Tây.

Ngày 6/10, Thượng tá Hà Thế Xuyên (Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ một vụ chết người xảy ra ở một nhà máy trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 5/10. Lúc này, anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) trong lúc đang làm việc tại nhà máy của công ty bao bì Tấn Đạt (đóng tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc) thì được một số đồng nghiệp phát hiện bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người thân nạn nhân cho hay, khoảng 15h cùng ngày, thi thể anh được xe cấp cứu chở tới nhà khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. “Chúng tôi không tiếp nhận bất cứ thông tin nào từ phía nhà máy nơi Tây làm việc. Cái chết của em tôi quá bất ngờ và không có nguyên nhân rõ ràng”, người nhà nạn nhân nói .

Trước những nghi vấn cần được giải đáp, người nhà chở thi thể nạn nhân tới trụ sở của Công ty bao bì Tấn Đạt và đứng vây trước cổng nhà máy nhiều giờ để yêu cầu làm rõ vụ việc.

“Ngay trong tối qua, công an và phía công ty trích xuất camera tại khu vực làm việc của Tây. Ngoài ra, lực lượng Pháp y cũng có mặt để khám nghiệm tử thi. Công an thị xã vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan Pháp y để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân”, Thượng tá Xuyên thông tin thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Đề nghị xử lý hình sự đối tượng cố tình đánh bắt cá ở vùng biển nước ngoài

Chấm dứt tình trạng tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Bà Rịa - Vũng Tàu góp phần cùng cả nước gỡ 'thẻ vàng' của EC.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất