| Hotline: 0983.970.780

Đào móng nhà, sập nhà bên cạnh, 1 người chết 2 bị thương

Thứ Năm 20/04/2017 , 11:53 (GMT+7)

Vào khoảng 8 giờ 45 sáng 20.4, căn nhà 3 tầng mang số 296 trên đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn, Bình Định) bất ngờ bị sập hoàn toàn khiến chủ nhà bị chết, 2 người bị thương.

Theo những người dân sống ở những căn nhà liền kề, trong thời gian qua, có đơn vị thi công xây dựng nhà số 298 đường Trần Hưng Đạo đã đào móng rất sâu nhưng không có biện pháp che chắn an toàn khiến móng nhà số 296 Trần Hưng Đạo bị sụt lún móng dẫn đến bị sập.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều phương tiện, lực lượng đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Ông Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cũng đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

Theo cho biết của ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn, trước mắt, đã xác định được cụ Phan Văn Thủ (83 tuổi), chủ ngôi nhà 296 Trần Hưng Đạo đã bị chết. Ngoài ra còn có 2 người khác bị thương

“Công trình xây dựng nhà 298 Trần Hưng Đạo được cấp phép xây dựng. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ sập nhà, lực lượng chức năng chưa liên lạc được với chủ nhà và đơn vị thi công. Thông tin từ những người dân tại hiện trường khẳng định có 8 công nhân làm việc vào thời điểm xảy ra vụ sập nhà. Rất may là lúc đó, những công nhân này đã đi ăn sáng nên đều an toàn”, ông Dũng nói.

Dưới đây là hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:


 


 


 


 


 


 


 

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.