| Hotline: 0983.970.780

Đào tạo nghiệp vụ quản lý chất lượng nông sản

Thứ Sáu 27/06/2014 , 08:10 (GMT+7)

Trong 2 ngày 25, 26/6, Sở NN-PTNT Quảng Ngãi tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông lâm thủy sản cho cán bộ địa phương.

Tham gia có đại diện lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ các chi cục, phòng thuộc Sở, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh được giao nhiệm vụ theo dõi, tham mưu trong công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản. Ngoài nội dung phần lý thuyết về nghiệp vụ, các học viên còn được đi thực tế tại cơ sở...

Xem thêm
Chăn nuôi nhỏ lẻ chật vật xoay sở trong nắng nóng

Nắng nóng kéo dài, diện tích đồng cỏ tự nhiên thu hẹp cùng với giá bán giảm khiến cho nhiều hộ chăn nuôi gia súc nhỏ lẻ tại Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn.

Vacxin Tembusu nhập khẩu chính ngạch đầu tiên về Việt Nam được đánh giá bài bản

Việc cho phép nhập khẩu vacxin Tembusu chính ngạch giúp người chăn nuôi thủy cầm có một công cụ quan trọng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Mưa dông khiến nhiều diện tích sầu riêng bị gãy đổ, rụng quả la liệt

Những cơn mưa dông đầu mùa đã khiến nhiều diện tích sầu riêng trên địa bàn tỉnh Gia Lai bị gãy đổ, quả rụng la liệt trước sự bất lực của người dân.

Lúa cỏ có ảnh hưởng đến ngành lúa gạo Việt Nam?

Cần xây dựng một chương trình dài hạn 15 năm (2030 - 2045) về 'Thực trạng và nguy cơ lúa cỏ ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh lúa gạo tại Việt Nam'.