| Hotline: 0983.970.780

Đầu xuân ngắm vẻ đẹp tắm tiên để rèn sức khỏe ở các nước

Thứ Sáu 23/02/2018 , 09:09 (GMT+7)

Tắm tiên trong hồ nước nóng, giữa băng tuyết lạnh giá… không chỉ làm thỏa mãn sở thích được trải nghiệm cảm giác mạnh mà còn có tác dụng dưỡng sức khỏe, để cơ thể trực tiếp giao hòa với thiên nhiên, cảm xúc lan tỏa giữa người với người được nhân lên…

Rất đông du khách đến với bể bơi Forty Foot, Ireland. Theo phong tục của người dân địa phương, việc khỏa thân tắm ở nhiệt độ lạnh cắt da cắt thịt được xem là hành động anh hùng.
Người Phần Lan thích ngâm mình trong hồ băng nhỏ được cắt khoang từ những tảng băng lớn. Thuộc Bắc Âu lạnh giá, là xứ sở của băng tuyết nên việc tắm khỏa thân trong giá lạnh cũng có từ lâu đời
Dịch vụ tắm khỏa thân trong rừng ở Trung Quốc từng gây nhiều tranh cãi. Một số nơi thuộc tỉnh Vân Nam có phong tục nam nữ tắm suối nước nóng chung. Nữ vừa xuống nước vừa trút dần y phục, nam giới cởi luôn đồ trên bờ rồi xuống nước.
06-14-10_tm-tien-7
Tắm tiên bên dòng suối nóng giúp tăng cường sức khỏe ở Nhật Bản. Ngâm mình trong những dòng suối nước nóng giàu khoáng chất thiên nhiên là truyền thống lâu đời ở xứ sở Phù Tang.

(Theo BBC, RT)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Bình luận mới nhất