| Hotline: 0983.970.780

De Heus Việt Nam được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024'

Thứ Năm 15/08/2024 , 23:05 (GMT+7)

De Heus Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được HR Asia vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á', đi đầu trong công tác xây dựng môi trường làm việc lý tưởng.

Tập đoàn De Heus, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ ba liên tiếp được Tạp chí Nhân sự HR Asia uy tín vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á". 

De Heus Việt Nam được Tạp chí Nhân Sự HR Asia vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024'.

De Heus Việt Nam được Tạp chí Nhân Sự HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”.

Thành tựu này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực kiên định của Tập đoàn De Heus trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn phản ánh cam kết của công ty đối với sự phát triển và gắn kết của toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Được biết HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự và đã được tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,...

Tại Việt Nam, chương trình ghi nhận sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn nhân viên tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết với môi trường làm việc.

Để đạt được danh hiệu này, De Heus Việt Nam đã phải trải qua một quá trình khảo sát và đánh giá kỹ lưỡng từ phía HR Asia.

Bắt đầu từ tháng 1/2024, cuộc khảo sát không chỉ xem xét các yếu tố về mức độ gắn kết của nhân viên mà còn bao gồm những buổi phỏng vấn chuyên sâu giữa các nhà lãnh đạo công ty và đội ngũ đánh giá viên của HR Asia.

Kết quả từ quá trình này đã khẳng định Tập đoàn De Heus đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về môi trường làm việc mà HR Asia đề ra, từ sự hài lòng của nhân viên đến các điều kiện làm việc tốt nhất.

De Heus Việt Nam luôn chú trọng đến việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đa dạng và bao trùm, nơi mà mọi nhân viên đều cảm nhận được sự tôn trọng và hỗ trợ.

Môi trường làm việc của công ty dựa trên những cốt lõi truyền thống: cởi mở, chân thành và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cùng các tiêu chí về văn hóa công ty, chính sách nhân sự, các chế độ đãi ngộ…

Đặc biệt, văn hóa doanh nghiệp được được công ty thể hiện rõ nét qua 2 tiêu chí “tôn trọng và trách nhiệm” mà bất cứ thành viên nào cũng phải ghi nhớ và thực hiện.

Công ty TNHH De Heus Việt Nam thường xuyên triển khai nhiều hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho nhân viên, tạo ra văn hóa không ngừng học tập và phát triển. 

Công ty TNHH De Heus Việt Nam thường xuyên triển khai nhiều hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho nhân viên, tạo ra văn hóa không ngừng học tập và phát triển. 

Đồng thời, công ty đã triển khai nhiều hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn cho nhân viên, nhằm nâng cao năng lực cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Những nỗ lực này không chỉ giúp De Heus Việt Nam duy trì được sự hài lòng của nhân viên mà còn thúc đẩy họ đóng góp tích cực hơn vào các mục tiêu của công ty.

Sự vinh danh của HR Asia lần này cũng là một minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và cam kết mạnh mẽ của De Heus Việt Nam trong việc không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc.

Công ty đã và đang tiếp tục đầu tư vào các sáng kiến mới, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho nhân viên và xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh.

Đội ngũ lãnh đạo của De Heus Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra các chính sách phúc lợi tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân viên trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh.

Nhìn về tương lai, De Heus Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường, công ty cần tiếp tục duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đồng thời, De Heus cũng cam kết sẽ đóng góp tích cực vào các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nước ta đang tiến tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

De Heus Việt Nam hướng đến hình thành hệ sinh thái chăn nuôi bền vững. 

De Heus Việt Nam hướng đến hình thành hệ sinh thái chăn nuôi bền vững. 

Với những thành tựu đã đạt được và sự cam kết không ngừng nghỉ, De Heus Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực.

Công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát triển môi trường làm việc lý tưởng, nơi mà mỗi nhân viên đều cảm thấy được tôn trọng, gắn kết và có cơ hội phát triển bản thân.

Điều này không chỉ giúp De Heus duy trì vị thế của mình mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành chăn nuôi và nền kinh tế Việt Nam.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất