| Hotline: 0983.970.780

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023

Đề thi môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023

Thứ Năm 29/06/2023 , 15:20 (GMT+7)

Dưới đây là đề thi chính thức môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023. Các thông tin, tin tức liên quan đến kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023.

Quy chế khi mang vật dụng vào phòng thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023

1. Các đồ vật được mang vào phòng thi

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT Quốc gia của Bộ GD-ĐT, thì thí sinh chỉ được phép mang vào phòng thi các vật dụng như sau:

- Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính;

- Máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ (cụ thể trong hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT hằng năm của Bộ GDĐT);

- Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác) do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành;

2. Những vật cấm mang vào phòng thi

Theo quy định, các thí sinh không được mang các loại máy ghi âm, ghi hình, dù chỉ có chức năng ghi thông tin, không thể nghe, xem hay truyền tín hiệu - điều mà quy định hiện hành cho phép.

Ngoài ra:

- Không mang iấy than, bút xóa, đồ uống có cồn;

- Không mang vũ khí và chất gây nổ, gây cháy;

Lưu ý:

- Thay vì cho thí sinh rời khu vực thi sau khi hết 2/3 thời gian tự luận, dự thảo quy chế yêu cầu thí sinh ở tại phòng chờ trong suốt thời gian còn lại của buổi thi.

- Các thí sinh vẫn phải nộp lại bài kèm đề thi và giấy nháp cho cán bộ coi thi trước khi ra khỏi phòng và di chuyển đến phòng chờ.

Cấu trúc đề thi Tốt nghiệp THPT 2023 môn tiếng Anh

Môn tiếng Anh trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào chiều nay 29/6/2023. Môn thi này sẽ bắt đầu vào lúc 14h20 và đến 14h30 sẽ bắt đầu tính thời gian làm bài. Thời gian thi là 60 phút.

Theo đề thi minh họa do Bộ GD-ĐT công bố, đề thi tiếng Anh bao gồm 50 câu trắc nghiệm. Nội dung kiến thức chính bao gồm: phát âm, trọng âm, ngữ pháp, từ vựng, câu giao tiếp, kỹ năng đọc điền từ, kỹ năng đọc hiểu, kỹ năng viết.

Độ khó của đề thi minh họa được các giáo viên đánh giá là đúng tiêu chí Tốt nghiệp THPT. Trong đó, có 16 câu nhận biết, 16 câu thông hiểu, 12 câu vận dụng và 6 câu ở mức vận dụng cao.

Đề thi môn tiếng Anh Tốt nghiệp THPT 2023

Dưới đây là đề thi chính thức môn tiếng Anh trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023

 
 
 
Đề thi Tốt nghiệp THPT 2023 môn tiếng Anh (chính thức) mã đề 423. Ảnh: Vietnamnet

Đề thi Tốt nghiệp THPT 2023 môn tiếng Anh (chính thức) mã đề 423. Ảnh: Vietnamnet

 

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.