| Hotline: 0983.970.780

Điểm chuẩn cao nhất của Đại học Nông lâm TP.HCM lấy ngành Thú y 22 điểm

Thứ Sáu 19/07/2024 , 19:53 (GMT+7)

TP.HCM Trường Đại học Nông lâm TP.HCM (NLU) vừa công bố điểm chuẩn 2024, trong đó ngành cao nhất Thú y lấy 22 điểm, thấp hơn so với năm 2023.

 
Điểm chuẩn các ngành tại trường Đại học Nông lâm TP.HCM 2024.

Điểm chuẩn các ngành tại trường Đại học Nông lâm TP.HCM 2024.

Mới đây, trường Đại học Nông lâm TP.HCM đã công bố điểm chuẩn năm 2024, điểm dao động từ 15 đến 22 điểm.
Ngành Thú y có điểm chuẩn cao nhất với 22 điểm. Phân hiệu tại Gia Lai và Ninh Thuận có điểm chuẩn các ngành từ 15 - 16 điểm. Công nghệ thông tin và hệ thống thông tin có cùng điểm chuẩn 21.
Ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh và ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học, cùng mức điểm chuẩn là 20.

PGS.TS Nguyễn Tất Toàn, Hiệu trưởng trường Đại học Nông lâm TP.HCM cho biết, điểm chuẩn năm nay của NLU, hầu hết các ngành đều giảm so với năm 2023.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7, theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem thêm
Thứ trưởng Trần Thanh Nam: Cần giải quyết sớm việc xen ghép, ổn định dân cư

Ngày 18/9, đoàn công tác của Bộ NN-PTNT làm việc với tỉnh Tuyên Quang về khảo sát và đề xuất bố trí ổn định dân cư vùng thiên tai sau bão số 3.

Gỡ thẻ vàng IUU: Phải truy trách nhiệm người đứng đầu

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến phát biểu như vậy khi kiểm tra công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định tại Quảng Trị.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.