| Hotline: 0983.970.780

Điền Gia trao quà và học bổng cho học sinh Vĩnh Cửu trong ngày khai giảng

Thứ Ba 05/09/2023 , 14:39 (GMT+7)

Nhân ngày khai giảng năm học mới 2023-2024, Công ty TNHH Phân bón Điền Gia đã trao quà và học bổng cho nhiều em học sinh ở huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Trao quà và học bổng cho các em học sinh huyện Vĩnh Cửu trong ngày khai giảng năm học mới.

Trao quà và học bổng cho các em học sinh huyện Vĩnh Cửu trong ngày khai giảng năm học mới.

Ngày 5/9, Công ty TNHH Phân bón Điền Gia đã trao quà và học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng của ban giám đốc công ty thực hiện hằng năm.  

Các món quà mà Điền Gia trao trong ngày khai giảng năm học 2023/2024 là cặp/ba lô, tập vở và hộp bút. Cùng với đó là một số học bổng cho các em tại Trường tiểu học Phủ Lý, và quà cho các em tại Trường THCS và THPT Huỳnh Văn Nghệ, xã Phú Lý, Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đây là trường ở vùng sâu, vùng xa trong đó có nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. 

Bà Thanh Tâm, Phó giám đốc Công ty Điền Gia, chia sẻ "Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn có một món quà động viên cho các em trong việc học hành, muốn đồng hành cùng các em trên con đường học tập, trau dồi kiến thức để ươm mầm ước mơ cùng các em".

Thầy Thái Văn Bé Năm, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Huỳnh Văn Nghệ cho biết, năm học 2023-2024, trường đã nhận được sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm đến trao quà và học bổng cho các em. Đây là một món quà làm động lực cho các em bước vào năm học mới.

Còn theo Trường Tiểu học Phú Lý, những hỗ trợ từ các nhà hảo tâm cho trường là một món quà cho các em học sinh trong năm học để nhiều học sinh thấy việc học tập là quan trọng và nếu các em biết phấn đấu thì sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng. 

Em Nguyễn Minh Đạt, học sinh lớp 4, Trường tiểu học Phú Lý, một trong những học sinh nhận học bổng, chia sẻ, em rất vui khi được nhận học bổng trong ngày khai giảng năm học mới. Đây cũng là động lực để em và những bạn khác học tập tốt hơn trong năm học 2023-2024.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.