| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Trương Ngọc Ánh bảo trợ Liên hoan phim hoạt hình Panamanim

Thứ Bảy 24/10/2020 , 16:33 (GMT+7)

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đứng ra làm nhà bảo trợ chính cho Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020 tổ chức tại Hà Nội và TPHCM trong hai ngày 24-25/10.

Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh năm nay 44 tuổi.

Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh năm nay 44 tuổi.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh nhiều năm qua là một nhà sản xuất phim có uy tín tại Việt Nam. Với dự án điện ảnh “Trưng Vương”, diễn viên Trương Ngọc Ánh giới thiệu cả hai phiên bản phim cổ trang và phim hoạt hình. Vì vậy, khi Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020 được Viện trao đổi văn hóa Pháp tại Việt Nam phối hợp với Công ty hậu kỳ BonjourSaigon đăng cai, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã nhận lời làm nhà bảo trợ chính.

Sau lần đầu tiên rất thành công vào năm 2017, Liên hoan phim hoạt hình Panamanim tiếp tục tổ chức lần thứ hai ở nước ta. Có tất cả 14 phim hoạt hình được công chiếu trong ngày 24/10 tại IDECAF - TPHCM và ngày 25/10 tại L’Espace ở Hà Nội.

Liên hoan phim hoạt hình Panamanim là sự kiện nhằm tôn vinh các tài năng trẻ đam mê thể loại điện ảnh này. Đặc biệt, Liên hoan phim hoạt hình Panamanim, tập trung cổ vũ những sinh viên ở các trường chuyên đào tạo kĩ thuật dựng phim hoạt hình và ngành nghệ thuật số.

Nhà sáng lập Liên hoan phim hoạt hình Panamanim là ông Pascal Chinarro, nhấn mạnh: “Tôi thường có vinh dự được tham gia vào hội đồng đánh giá cuối năm học của các trường sản xuất phim hoạt hình. Trong suốt những năm này, tôi đánh giá cao mức độ công việc và tài năng của tất cả những sinh viên trẻ ở đây. Tôi mong muốn có thể tập hợp họ lại, để tôn vinh và tri ân những ngôi trường đào tạo sản xuất phim hoạt hình. Đây cũng là lí do vì sao tôi sáng lập chương trình này. Một số bộ phim được giới thiệu tại liên hoan phim hoạt hình Panamanim được đề cử cho giải Oscar, Liên hoan phim Cannes và các liên hoan phim lớn trên thế giới ”.

Bộ phim 'Phi vụ kẹo caramen' tham gia Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020.

Bộ phim "Phi vụ kẹo caramen" tham gia Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020.

Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020 có những tác phẩm đáng chú ý như “Trạm không gian”, “Chuyến bay bão tố”, “400 dặm một giờ”, “Phi vụ kẹo caramen”, “3 viên kim cương”, “Nỗi buồn hoàng tộc”, “Cuộc chiến săn vịt”…

Với tư cách nhà bảo trợ chính, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi hy vọng sức lan tỏa của Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020 sẽ khơi dật ham muốn sáng tạo cho các bạn trẻ Việt Nam đang theo đuổi lĩnh vực phim hoạt hình!”.

Xem thêm
Lật mặt 7 chạm mốc hơn 60 tỷ sau 2 ngày công chiếu

Sau hai ngày công chiếu, tính cả những suất chiếu sớm, phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' đã thu về hơn 60 tỷ đồng, vượt xa phim Mai của Trấn Thành.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam để nhường ghế cho HLV ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tạm quyền đội U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất