| Hotline: 0983.970.780

Đình bản tạm thời Báo điện tử Tầm nhìn

Thứ Sáu 28/10/2016 , 07:43 (GMT+7)

Chiều 27/10, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định đình bản tạm thời Báo điện tử Tầm nhìn 3 tháng.


Giao diện báo Tamnhin.net
 

Quyết định đình bản trên do báo này đã vi phạm quy định trong giấy phép hoạt động báo chí điện tử, không thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, dù đã được cơ quan quản lý nhà nước nhắc nhở, yêu cầu khắc phục nhưng báo vẫn tiếp tục vi phạm.

Theo quyết định số 1877/QĐ-BTTTT do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn ký ngày 27/10, sau khi hết thời hạn đình bản tạm thời, Bộ sẽ xem xét quyết định việc tiếp tục xuất bản báo điện tử Tầm nhìn theo quy định của pháp luật.

Báo điện tử Tầm nhìn thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; có giấy phép hoạt động số 164/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp tháng 5/2013.

(baotintuc.vn)

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.