| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ cô giáo tát liên tiếp vào mặt trẻ tại Hóc Môn

Thứ Hai 18/06/2018 , 15:41 (GMT+7)

Vừa qua, một clip được lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một cô giáo của một cơ sở mầm non tư thục tại huyện Hóc Môn, TP.HCM tát liên tiếp vào mặt trẻ, giật tóc trẻ…

Được biết, lớp Mẫu giáo Ánh Sao (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) giữ gần 40 trẻ, lớp có gắn camera và kết nối với phụ huynh. Khi phát hiện sự việc cha mẹ của bé gái đã đến lớp đón con, bày tỏ bức xúc và trình báo với công an xã yêu cầu xử lý nghiêm theo pháp luật.


Ảnh cắt ra từ clip xảy ra vào ngày 16/6

Trước đó, trong bữa sáng ngày 16/6 tại lớp Mầm non Ánh Sao, cô giáo D cho 2 trẻ ăn sáng. Khi đang chuẩn bị cho bé áo trắng ăn thì 1 em bé áo hồng đến đứng bên cạnh, liền bị cô D tát liên tiếp vào mặt khiến em bé ngã xuống đất.

Trong khi cho bé áo trắng ăn thì cô giáo D liên tiếp đánh vào chân và giật tóc bé áo trắng ra phía sau, thỉnh thoảng cô còn chỉ vào mặt bé ra chiều uy hiếp. Không những thế, đang đút cho bé áo trắng ăn chưa hết thì cô D lại tiếp tục lấy bát đó đút cho bé áo hồng và cũng kèm theo những cái đánh vào chân bé áo hồng.

Khi clip được lan truyền, bà Trương Thị Mỹ Hiền, chủ lớp mẫu giáo Ánh Sao đã thừa nhận sự việc xảy ra tại cơ sở của mình. Bà Hiền cho biết, bà rất bất ngờ về hành vi của cô giáo, bởi trước đây cô chăm sóc trẻ rất tận tâm và đã có nhiều năm trong nghề.

Hiện lớp Mầm non Ánh Sao và nữ giáo viên đã bị đình chỉ hoạt động. Đối với trẻ được gửi tại đây, Phòng GD&ĐT huyện Hóc Môn sẽ giới thiệu cho phụ huynh để chuyển các bé sang trường công lập trên địa bàn và tiếp tục phối hợp với địa phương để xử lý sự việc.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.