| Hotline: 0983.970.780

Đội CSGT Rạch Chiếc và Trạm KDĐV Thủ Đức được tuyên dương

Thứ Hai 23/04/2012 , 09:49 (GMT+7)

Cuối tuần qua, UBND TPHCM và Sở NN-PTNT đã tổ chức tuyên dương, tặng bằng khen cho Đội CSGT Rạch Chiếc, Trạm KDĐV Thủ Đức và 7 cá nhân...

Tuyên dương các chiến sĩ CSGT Rạch Chiếc tóm hàng trăm chuyến xe chở thịt bẩn

Cuối tuần qua, UBND TPHCM và Sở NN-PTNT đã tổ chức tuyên dương, tặng bằng khen cho Đội CSGT Rạch Chiếc, Trạm KDĐV Thủ Đức và 7 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp phòng chống dịch gia súc, gia cầm năm 2011.

Cụ thể, UBND TPHCM tặng bằng khen cho 2 tập thể là Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM) và Trạm KDĐV Thủ Đức (Chi cục Thú y, Sở NN-PTNT TPHCM), cùng 2 cá nhân gồm: Trung tá Phạm Văn Tuyến - Phó Đội trưởng và Thiếu úy Phùng Việt Cường - Đội CSGT Rạch Chiếc.

 Ngoài ra, Sở NN-PTNT tặng giấy khen cho 5 cá nhân gồm: Trung tá Trần Văn Thương - Đội trưởng; Trung úy Hoàng Anh Bình, Thiếu úy Ngô Anh Đức, Đại úy Lương Duy Năm, Thiếu úy Nguyễn Thanh Vũ thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp với Trạm KDĐV Thủ Đức đã bắt giữ hàng trăm vụ vận chuyển thịt gia súc, gia cầm lậu, không đảm bảo VSATTP. Riêng trong năm 2011, hai lực lượng đã phối hợp xử lý 331 trường hợp vi phạm, góp phần chống dịch hiệu quả và bảo đảm sức khỏe cho người dân.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.