| Hotline: 0983.970.780

Đóng giả chủ ao tôm để chiếm đoạt tiền cọc của thương lái

Thứ Sáu 02/08/2024 , 07:23 (GMT+7)

TRÀ VINH Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt tạm giam Trương Minh Trắng, ngụ xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Trương Minh Trắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh.

Đối tượng Trương Minh Trắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh.

Ngày 1/8, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết vào đầu tháng 2, Trắng lên mạng xã hội Facebook tìm kiếm những người đăng thông tin mua, bán tôm có kèm số điện thoại, sau đó dùng sim "rác" để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó vào ngày 21/2, Trắng gọi điện cho người mua bán tôm ở (xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) giả vờ hỏi mua tôm. Sau khi có được thông tin về số lượng, kích cỡ và địa chỉ ao tôm, Trắng đóng giả làm chủ ao tôm và liên hệ với chị T., cư trú tại (thị trấn Long Thành, Duyên Hải, Trà Vinh), để bán tôm.

Chị T. đồng ý mua tôm và đã chuyển khoản tiền cọc 3 lần, tổng cộng 35 triệu đồng, theo yêu cầu của Trắng. Sau khi chuyển tiền, chị T. không còn liên lạc được với Trắng. Nghi ngờ mình bị lừa, chị T. đã đến Công an huyện Duyên Hải trình báo sự việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duyên Hải đã tiếp nhận tin báo, xác minh và mời Trắng đến làm việc. Tại cơ quan công an, Trắng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an huyện Duyên Hải tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.