| Hotline: 0983.970.780

Đường phố Cần Thơ chìm trong thủy triều

Thứ Năm 18/10/2012 , 09:32 (GMT+7)

Sáng 17/10, xuất hiện đợt triều cường đạt đỉnh cao nhất trong năm đã làm một số tuyến đường ở TP.Cần Thơ chìm trong nước thủy triều.

Sáng 17/10, xuất hiện đợt triều cường đạt đỉnh cao nhất trong năm đã làm một số tuyến đường ở TP.Cần Thơ chìm trong nước thủy triều, xuất hiện vào khoảng 5h sáng và kéo dài cho đến 8h sáng cùng ngày. Còn buổi chiều xuất hiện từ 18-20h.

Tình trạng này đã làm khó khăn cho người dân sinh hoạt, buôn bán và đi lại. Đặc biệt năm nay đợt thủy triều xuất hiện vào giờ cao điểm khiến một số tuyến đường phải ùn tắc giao thông cục bộ, nhất là ở tuyến đường Mậu Thân, giáp với Nguyễn Văn Cừ có nơi bị ngập sâu 1m. Còn trên quốc lộ 1A đoạn từ dốc cầu Cần Thơ đến ngã ba Tam Bình (Vĩnh Long) đều bị ngập sâu, có nơi ngập hơn 0,5m. 


Các phương tiện xe cộ đi trong TP.Cần Thơ phải lội nước


Học sinh xắn quần lội nước đi học


Thủy triều lên khiến việc buôn bán của người dân bị trở ngại


Nhiều phương tiện xe cộ hỏng hóc, chết máy

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.