| Hotline: 0983.970.780

Trung vệ Man United gửi chiến thư cho Man City trước trận chung kết

Thứ Sáu 02/06/2023 , 09:35 (GMT+7)

Trung vệ Man United, Raphael Varane đã gửi chiến thư cho Man City trước trận chung kết Cúp FA và khẳng định sẽ khoá chặt Erling Haaland.

Trung vệ Raphael Varane của Man United vừa gửi bức chiến thư đến Man City ngay trước màn chạm trán của 2 đội tại chung kết Cúp FA. Cầu thủ người Pháp dĩ nhiên là dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trụ cột của đối thủ là Erling Haaland: 

"Chúng tôi nhận thức được sự khó khăn khi Man City là một đội bóng rất mạnh nhưng Man United cũng là một tập thể tham vọng và chúng tôi tin rằng mình có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Đây là mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng cho người hâm mộ.

Raphael Varane muốn cùng Man United vượt qua Man City. Ảnh: Dailymail.

Raphael Varane muốn cùng Man United vượt qua Man City. Ảnh: Dailymail.

Man City làm rất tốt ở mùa giải hiện tại những rõ ràng, chúng tôi không có gì phải sợ hãi cả.Mỗi trận đấu đều là mỗi thử thách khác nhau.

Bản thân tôi luôn rất thích được chinh chiến ở những trận đấu lớn và chúng tôi cũng muốn được thử thách khi chạm trán những đội bóng hàng đầu để kiểm chứng sức mạnh của mình" - Raphael Varane cho biết. 

Trung vệ người Pháp là trụ cột hàng thủ của Man United và chắc chắn anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kiềm toả Vua phá lưới Premier League, Erling Haaland. 

Chẳng có gì là bí mật cả, Erling Haaland là một cầu thủ rất giỏi, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng mối nguy hiểm từ Man City ở khắp mọi nơi.

Điều quan trọng là chúng tôi phải kiềm toả được họ và hạn chế những sự kết nối. Đặc biệt, sự kết nối mà họ có được từ Kevin De Bruyne với những đường chuyền rất khó để phòng ngự.

Vì thế, chúng tôi có nhiệm vụ phải cắt đứt được những đường chuyền như vậy. Chúng tôi phải làm điều đó thật sớm, bởi nếu không, sẽ rất khó để ngăn cản Man City ghi bàn” - Raphael Varane tiết lộ. 

Trận chung kết Cúp FA giữa Man City vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6/2023 trên sân vận động Wembley. 

>>> Xem thêm: Mason Mount đạt thoả thuận sơ bộ gia nhập Man United

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.