| Hotline: 0983.970.780

Farm nuôi tôm bền vững số 1 tỉnh Thanh Hóa

Thứ Hai 19/12/2022 , 12:13 (GMT+7)

Với mục tiêu không chỉ cung cấp tôm giống công nghệ cao, Tập đoàn Việt Úc còn chủ động đồng hành cùng với bà con nuôi tôm để tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ các giải pháp, mô hình nuôi tôm bền vững.

Từ đó, giúp bà con yên tâm hơn, tỉ lệ thành công và lợi nhuận của người nuôi tôm cũng cao hơn.

Tại tỉnh Thanh Hóa, trang trại nuôi tôm của anh Hùng và chị Nga là một trong những khách hàng gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn Việt Úc với hơn 13 năm, gần như trọn vẹn từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Farm mô hình nuôi tôm VUS bền vững của anh Hùng và chị Nga

Farm mô hình nuôi tôm VUS bền vững của anh Hùng và chị Nga

Đây cũng là một trang trại điển hình nuôi tôm với quy mô lớn, đầu tư chuyên nghiệp và đặc biệt là anh chị đã liên tiếp gặt hái thành công. Vụ nuôi kết quả ấn tượng nhất đạt sản lượng tới 200 tấn, doanh thu 26 tỷ đồng và lợi nhuận lên đến 16 tỷ đồng.

Để đạt được chuỗi thành công khó tin này, không chỉ là nhờ vào sự tận tâm, nỗ lực, liên tục tìm tòi các giải pháp mới, có sự đầu tư về mặt công nghệ, cơ sở vật chất của anh Hùng và chị Nga, mà còn có sự tin tưởng trọn vẹn của 2 vợ chồng anh chị dành cho tôm giống công nghệ cao VUS Leader 21.

Tập đoàn Việt Úc vinh dự được đồng hành cùng trang trại tôm Hùng Nga để chia sẻ mô hình nuôi tôm VUS bền vững, lan tỏa thành công đến với nhiều người nuôi tôm khắp cả nước.

 
Những vụ nuôi tôm bội thu từ sản lượng đến lợi nhuận.

Những vụ nuôi tôm bội thu từ sản lượng đến lợi nhuận.

Tôm giống công nghệ cao VUS Leader 21 của Tập đoàn Việt Úc được anh Hùng và chị Nga đặc biệt tin tưởng, lựa chọn.

Tôm giống công nghệ cao VUS Leader 21 của Tập đoàn Việt Úc được anh Hùng và chị Nga đặc biệt tin tưởng, lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm những câu chuyện thành công về tôm giống công nghệ cao VUS Leader 21, tôm giống chuyên độ mặn cực thấp VUS Leader 1/000 hay đơn giản là cần nâng cao hiệu quả và lợi nhuận nuôi tôm, mời bà con truy cập vào trang web:

www.ChuyenGiaTom.com hoặc kênh YouTube của Tập đoàn Việt Úc hoặc quét QR code (bên dưới).

Xem thêm
Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối nhiều ngày, ngư dân khốn đốn

Thiết bị giám sát hành trình mất kết nối khiến ngư dân như ngồi trên đống lửa. Nhiều chủ tàu cập cảng tại Quảng Trị rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.