| Hotline: 0983.970.780

FIFA điều tra người hâm mộ Đức

Thứ Tư 25/06/2014 , 09:48 (GMT+7)

Các quan chức FIFA đã tổ chức cuộc điều tra sau khi nhiều hình ảnh về các cổ động viên da trắng bôi đen mặt trong trận đấu giữa Đức và Ghana được phát tán rộng rãi trên internet.

Những hình ảnh được đăng tải trên các mạng xã hội về 2 người đàn ông là cổ động viên của đội tuyển Đức nhưng hóa trang thành da đen và tóc xoăn trong sân vận động Fortaleza vào ngày 21/6 vừa qua.

Theo đó, Ủy ban Kỷ luật của FIFA sẽ điều tra về những người hâm mộ này, nếu có đủ bằng chứng họ sẽ bị đem ra xử lý. Sau đó, Ủy ban Kỷ luật FIFA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Theo luật, liên đoàn bóng đá các nước sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của người hâm mộ nước mình bên trong sân vận động.

Hành động này của 2 người hâm mộ "Cỗ xe tăng" đã phải nhận nhiều sự tức giận từ các thành viên mạng xã hội yêu bóng đá, bao gồm cả da trắng và da màu. Họ cho rằng đây là hành động phân biệt chủng tộc trắng trợn, cần loại bỏ ở World Cup.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.