| Hotline: 0983.970.780

'Gã nhà giàu nước Pháp' thay máu đội hình hè 2020

Chủ Nhật 14/06/2020 , 13:20 (GMT+7)

ĐKVĐ nước Pháp - PSG đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình bằng cách chia tay hàng loạt công thần trong mùa hè năm 2020.

Vì Ligue 1 đã kết thúc với chức vô địch dành cho PSG nên các đội bóng tại Pháp đang tranh thủ thời gian để mua sắm các cầu thủ phù hợp chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Thiago Silva sẽ là người đầu tiên ra đi. Ảnh: Bleacher report.

Thiago Silva sẽ là người đầu tiên ra đi. Ảnh: Bleacher report.

PSG - nhà vô địch của giải đấu đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có những công thần của đội bóng. 

Đầu tiên, Thiago Silva - người mang băng đội trưởng của đội bóng Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi. Anh đang nhận được những lời đề nghị từ Trung Quốc, Mỹ và quê hương Brazil. 

Tuy nhiên, Một số nguồn tin cho biết người đại diện của Thiago Silva đang liên hệ với một số đội bóng tại châu Âu, trong đó có CLB cũ AC Milan. Không loại trừ khả năng, trung vệ 35 tuổi sẽ tái ngộ Rossonerri vào mùa sau.

Cavani được bật đèn xanh để ra đi. Ảnh: Goal. 

Cavani được bật đèn xanh để ra đi. Ảnh: Goal. 

Bản thân Thiago Silva mong muốn ở lại châu Âu để tiếp tục cạnh tranh một suất trong đội hình tuyển Brazil sẽ tham gia World Cup 2022. 

Bên cạnh đó, một công thần khác của PSG cũng sẽ không được gia hạn hợp đồng và rời đi vào cuối mùa, đó là Edinson Cavani. 

Edinson Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG trong tháng 6, thế nhưng anh không muốn chờ đến hè để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo luật của FIFA, Cavani đã có thể thương thảo hợp đồng với bất cứ CLB nào. Atletico Madrid, Chelsea và Man Utd là 3 CLB muốn chiêu mộ Cavani ngay trong mùa đông này.

Hai CLB của Ngoại hạng Anh là Man Utd và Chelsea đang hy vọng ưu thế về tài chính có thể giúp họ trong thương vụ này. Trong đó, Man Utd nhiệt tình hơn khi họ vẫn đang thiếu đi một trung phong thực thụ và mạnh mẽ trong đội hình của mình. 

GĐKT Leonardo nói trong một bài phỏng vấn: "Mọi thứ đã đến hồi kết. Thiago Silva và Edinson Cavani sẽ khoác áo PSG đến cuối tháng 8. Đây là quyết định khó khăn, bởi cả Cavani và Silva đều là một phần lịch sử của PSG. 

ĐIều này như càng khẳng định thêm việc ra đi của hai ngôi sao "số má" trong đội hình PSG chứ không còn là một tin đồn nữa. 

PSG cũng thanh lý luôn đôi cánh. Ảnh: Mercato. 

PSG cũng thanh lý luôn đôi cánh. Ảnh: Mercato. 

Bên cạnh đó, bộ đôi Layvin Kurzawa và Thomas Meunier cũng có nguy cơ chia tay PSG sau mùa này. 

Hậu vệ Kurzawa đang không chiếm được niềm tin của HLV Thomas Tuchel. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

HLV Thomas Tuchel vẫn muốn gia hạn hợp đồng để sử dụng cầu thủ này như phương án dự bị cho PSG khi thi CLB phải thi đấu trên khá nhiều đấu trường trong mùa giải năm sau nhưng có vẻ anh đang quyết tâm ra đi. 

Còn Thomas Meunier đang nhận được những sự quan tâm từ Đức. Anh được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Dortmund vào hè 2020, sau khi mùa giải khép lại.

Tuyển thủ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với Paris Saint Germain và ra đi theo dạng tự do. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.