| Hotline: 0983.970.780

Google Doodle hôm nay

Google Doodle 5/8: Cách phòng chống virus Corona

Thứ Tư 05/08/2020 , 10:34 (GMT+7)

Cách phòng chống virus Corona là khẩu hiệu mới nhất mà Google doodle hôm nay 5/8/2020 muốn truyền đạt khi tình hình Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp.

Google Doodle 5/8: Cách phòng chống vi rút Corona

Google Doodle 5/8: Cách phòng chống vi rút Corona

Để cách báo và hướng dẫn cách phòng chống virus Corona, Google doodle hôm nay đã quyết định thay hình ảnh trên trang chủ của họ bằng hình ảnh đeo khẩu trang.

Google cho rằng có 3 tiêu chí quan trọng trong phòng tránh Covid-19 là: đeo khẩu trang, rửa tay bằng sát khuẩn, và giữa khoảng cách an toàn.

Bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh khỏi Covid-19 bằng cách tìm hiểu thông tin và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế địa phương.

Để phòng chống virus Corona (Covid-19), việc đeo khẩu trang cùng với giữ khoảng cách và rửa tay sạch là việc cần thực hiện

Để phòng chống virus Corona (Covid-19), việc đeo khẩu trang cùng với giữ khoảng cách và rửa tay sạch là việc cần thực hiện

Để ngăn chặn COVID-19 lây lan, hãy thực hiện các biện pháp phòng chống virus Corona sau:

  • Thường xuyên rửa tay. Dùng xà phòng và nước hoặc dung dịch rửa tay chứa cồn.
  • Giữ khoảng cách an toàn với những người đang ho hoặc hắt hơi.
  • Khi không thể giữ khoảng cách, hãy đeo khẩu trang.
  • Không chạm vào mắt, mũi hoặc miệng.
  • Khi ho hoặc hắt hơi, hãy dùng khăn giấy hoặc gập khuỷu tay lại để che mũi và miệng.
  • Hãy ở nhà khi bạn cảm thấy không khỏe.
  • Hãy đi khám nếu bạn bị sốt, ho và khó thở.

Nhớ gọi điện trước để nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể nhanh chóng hướng dẫn bạn tìm đến cơ sở y tế phù hợp. Việc này không chỉ nhằm bảo vệ bạn mà còn ngăn ngừa sự lây lan của virus và các bệnh truyền nhiễm khác.

Khẩu trang

Khẩu trang giúp ngăn chặn sự lây lan của virus, không cho virus truyền từ người đeo khẩu trang sang người khác. Đeo khẩu trang là cách phòng chống virus Corona đơn giản nhất.

Tuy nhiên, chỉ đeo khẩu trang thôi thì không đủ để bảo vệ bạn khỏi COVID-19. Bạn phải kết hợp đeo khẩu trang với việc giữ khoảng cách và rửa tay sạch. Hãy làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế địa phương.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất