| Hotline: 0983.970.780

GPMB các lõi nút giao thông kết nối trung tâm đồng bằng Mê Kông

Thứ Tư 17/01/2018 , 14:35 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo về việc giải phóng mặt bằng các lõi nút giao thuộc dự án Kết nối khu vực trung tâm đồng bằng Mê Kông.

Phó Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải nghiên cứu, tiếp thu ý kiến của các Bộ, thực hiện các thủ tục điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Kết nối khu vực trung tâm đồng bằng Mê Kông, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định, làm căn cứ thực hiện giải phóng mặt bằng các lõi nút giao của dự án.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Mưa dông, lốc sét làm thiệt hại gần 3.700ha hoa màu và 175ha rừng

Từ đêm 30/4 đến sáng 3/5, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra mưa dông khiến nhiều tài sản, cây cối, hoa màu của người dân bị thiệt hại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.