| Hotline: 0983.970.780

Hà Giang tư vấn chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại cam

Thứ Sáu 27/04/2018 , 13:05 (GMT+7)

Trung tâm Khuyến nông Hà Giang phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển cây có múi, Chi cục Trồng trọt - BVTV Hà Giang, Phòng NN-PTNT huyện Bắc Quang vừa thực hiện buổi tư vấn, giải đáp trên thực tiễn đồng ruộng về các biện pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại cam cho 50 nông dân của một số xã trong huyện.

Tại buổi tư vấn, các hộ trồng cam đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến những hiện tượng bất thường xảy ra trên cây cam… Các chuyên gia đã phân tích trên thực tiễn hiện trường và giải đáp thấu đáo những vướng mắc trong quá trình chăm sóc và phòng trừ một số đối tượng sâu bệnh chính hại cam. Đồng thời tư vấn giúp bà con phương pháp bảo quản trái cam chín trên cây nhằm kéo dài thời gian thu hoạch nhưng vẫn đảm bảo năng suất của vụ sau…

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.