| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Cụ bà 72 tuổi nhập viện do "yêu" quá mạnh

Thứ Hai 04/10/2010 , 09:18 (GMT+7)

Cụ bà nhập viện trong tình trạng thủng cùng đồ âm đạo sau khi "giao ban" quá mạnh mẽ...

Một cụ bà 72 tuổi ở Hà Nội phải đi cấp cứu vì thủng cùng đồ âm đạo, chảy máu rất nhiều sau cuộc "giao ban" với "tình yêu" 71 tuổi.

Bệnh viện E (Hà Nội) ngày 3/10 cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân là bà Nguyễn Thị T. (72 tuổi, ở quận Cầu Giấy) vào cấp cứu vì bị chảy quá nhiều máu ở phần phụ. Các bác sĩ kiểm tra và kết luận bà T. bị thủng cùng đồ.

Theo lời bà T., dù đã ở tuổi “xưa nay hiếm” nhưng bà vẫn thường xuyên quan hệ tình dục với "tình yêu"… 71 tuổi. Rất may, bà T. đã được cấp cứu cầm máu và khâu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe.

Các bác sĩ cho biết, “tai nạn” thủng cùng đồ thường xảy ra do giao hợp quá mạnh và thô bạo. Khi xảy ra sự cố, người nữ thường rất đau, âm đạo ra máu ồ ạt.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.