| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Thanh sắt từ đường sắt trên cao rơi trúng ô tô

Thứ Ba 25/08/2015 , 14:39 (GMT+7)

Một thanh sắt chữ I khá to, dài khoảng 2m của công trường đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ rơi trúng nóc ô tô 4 chỗ đang lưu thông phía dưới.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h15 sáng 25/8, tại công trường thi công nhà ga tuyến đường sắt trên cao, đối diện số nhà 103 đường Quang Trung (Hà Đông – Hà Nội).


Thanh sắt trong vòng tròn đỏ giống với thanh sắt rơi vào xe ô tô 4 chỗ

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó chiếc ô tô 4 chỗ (chưa rõ biển số) đang lưu thông theo hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở; khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị 1 thanh sắt hình chữ I khá lớn, dài khoảng 2m từ công trường rơi trúng mui xe rồi bật xuống đất.

“Lúc đó tôi đang ngồi trong nhà bỗng nghe thấy tiếng động lớn, tôi chạy ra thì thấy 1 thanh sắt rơi trúng mui xe ô tô và rơi luôn xuống đất. Sau đó, người lái xe mở cửa đi xuống kiểm tra. Một lúc sau tôi thấy công an, ban quản lý đường sắt đến cùng xử lý, sau đó chiếc xe này được đưa về trụ sở công an để giải quyết. May mắn vụ tai nạn không gây thương vong về người” – một nhân chứng cho biết.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết thêm, khi thanh sắt rơi vào mui xe đã va vào kính chắn gió phía trước làm rạn nứt 1 góc bên tài xế.


Đơn vị liên quan đang kiểm tra hiện trường

Đây không phải là lần đầu tiên công trường thi công của đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông xảy ra tai nạn; trước đó đã có những sự cố tương tự xảy ra.

Ghi nhận tại hiện trường, đến 11h20 cùng ngày, hiện trường đã được thu dọn. Đơn vị liên quan vẫn đang ở hiện trường theo dõi hệ thống giàn giáo nơi xảy ra sự cố.

Vụ việc đang được làm rõ.

Dân trí

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm