| Hotline: 0983.970.780

HLV Alfred Riedl đánh giá cao Việt Nam và Thái Lan

Thứ Năm 13/09/2018 , 18:32 (GMT+7)

Ông thầy một thời của thế hệ Hồng Sơn, Huỳnh Đức tin Việt Nam và Thái Lan là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Đánh giá cao Việt Nam nhưng chiến lược gia đến từ châu Âu vẫn đặc biệt cảnh giác với Thái Lan

“Tôi tin nhiều cầu thủ ở lứa tuổi U23 sẽ được triệu tập cho AFF Cup 2018. Việt Nam là đội duy nhất của Đông Nam Á vào bán kết ASIAD 2018. HLV Park Hang-seo có nhiều lựa chọn trong tay, và Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký của Thái Lan cho chức vô địch”.

HLV Rield nổi tiếng là người mát tay với bóng đá Việt Nam. Ông từng đưa Việt Nam lần đầu vào tới tứ kết Asian Cup 2007. Dù vậy, chiến lược gia người Áo vô duyên với các danh hiệu, dù từng vào chung kết Tiger Cup 1998 (giải đấu tiền thân của AFF Cup), SEA Games 20 và SEA Games 22.

Sau khi rời Việt Nam, HLV Riedl có thời gian dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo đã đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2016 ngay tại sân Mỹ Đình.

Đánh giá cao Việt Nam nhưng chiến lược gia đến từ châu Âu vẫn đặc biệt cảnh giác với Thái Lan, bất chấp nền bóng đá này thi đấu không tốt ở các giải trẻ gần đây. Ông nhận định: “Thái Lan vẫn là ứng viên số một cho ngôi vô địch. Họ có nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình. Tuy nhiên, Việt Nam có đủ khả năng soán ngôi vô địch của Thái Lan”.

AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11. Việt Nam nằm cùng bảng với Lào, Malaysia, Campuchia và Myanmar. Bảng đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá là nhẹ ký và Việt Nam có nhiều cơ hội vào vòng 4 đội.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.