| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo lộ sơ đồ đấu Pakistan

Thứ Hai 13/08/2018 , 20:05 (GMT+7)

Ông thầy người Hàn Quốc sẽ sử dụng chiến thuật 3-4-3 từng giúp U23 Việt Nam đoạt HCB ở vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm.

 

Buổi tập thứ hai của Olympic VIệt Nam trên đất Indonesia đã không diễn ra suôn sẻ. Sân của khu công nghiệp Samsung quá tồi và không đảm bảo cho việc luân chuyển bóng cũng như phối hợp của các học trò HLV Park Hang-seo.

“Tôi nghĩ khâu tổ chức của nước chủ nhà có vấn đề. Điều này đã lộ ra từ khi bốc thăm môn bóng đá nam”, chiến lược gia 59 tuổi chia sẻ.

Việt Nam sẽ gặp Pakistan ở trận ra quân chiều 14/8. Đánh giá về đối thủ, ông thầy người Hàn Quốc nhận định: “Chúng ta chưa kiểm chứng được năng lực của họ. Đây là giải đấu đầu tiên của Pakistan sau khi bị FIFA cấm vận 3 năm. Theo băng hình chúng tôi có, họ đá sơ đồ 4-4-2 rất chặt chẽ. Một vài cá nhân của Pakistan có tốc độ rất tốt”.

“Ngài Park nhiệm màu” cũng không ngần ngại lộ sơ đồ ngày ra quân ASIAD 2018. Ông chia sẻ: “Mỗi trận đấu đều là chung kết. Gặp Pakistan, Việt Nam sẽ đá với đội hình 3-4-3”.

Ở giải giao hữu U23 quốc tế vừa kết thúc tuần trước, Việt Nam cũng ưu tiên chiến thuật 3 hậu vệ. Ông Park có thể luân chuyển giữa sơ đồ 3-4-3 và 3-5-2, với cặp tiền đạo là ANh Đức và Công Phượng.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.