| Hotline: 0983.970.780

Hỏa hoạn ở đường dẫn hầm Thủ Thiêm

Thứ Sáu 11/06/2010 , 21:22 (GMT+7)

Sáng 11/6, ngọn lửa bốc lên tại khu vực miệng hầm dìm Thủ Thiêm (đại lộ Đông Tây, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM). Công nhân đã dùng dụng cụ cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành.

Sáng 11/6, ngọn lửa bốc lên tại khu vực miệng hầm dìm Thủ Thiêm (đại lộ Đông Tây, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM). Công nhân đã dùng dụng cụ cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành.

Đám cháy xảy ra ở đường dẫn hầm Thủ Thiêm

Đại tá Lê Tấn Bửu, Phó giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM cho biết, đám cháy xảy ra lúc 9h, xuất phát từ máy nén khí, dùng để phục vụ thi công lắp đặt trong đường hầm, nằm ở hầm đường dẫn Thủ Thiêm (ở bên phải - hướng quận 1 sang quận 2), cạnh đốt hầm số 4.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, có ba công nhân đang làm việc trong khu vực thi công có sử dụng máy nén khí. Dầu loang ra từ máy nén khí khiến lửa và khói lan tỏa trong hầm, ba công nhân này sử dụng chăn nhúng nước để ngăn lửa. Một số công nhân khác ở cửa hầm đường dẫn cũng mang các bình xịt khí CO2 xuống dập lửa, nhưng bất thành.

Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM đã huy động 6 xe chữa cháy, hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được khống chế. 

Do còn một vài điểm cháy nhỏ trong hầm và mật độ khói trong hầm đường dẫn vẫn còn lan tỏa nên lực lượng chữa cháy tiếp tục triển khai tiếp cận điểm phát hỏa và dập tắt hoàn toàn đám cháy lúc 9h30 cùng ngày.

Hỏa hoạn không thiệt hại về người, nhưng đã hư hỏng máy nén khí của đường dẫn vào hầm.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.