| Hotline: 0983.970.780

Huyện Bạch Thông có cử người già và trẻ em đi công tác?

Thứ Hai 27/07/2020 , 14:07 (GMT+7)

Đoàn đi tham quan, học tập kinh nghiệm gồm 37 người, thì có tới 13 người ở độ tuổi đã nghỉ hưu và trẻ em.

Danh sách đi tham quan, học tập kinh nghiệm của huyện Bạch Thông có tới 13 người ở độ tuổi đã nghỉ hưu và trẻ em (khoanh đỏ). Ảnh: Toán Nguyễn.

Danh sách đi tham quan, học tập kinh nghiệm của huyện Bạch Thông có tới 13 người ở độ tuổi đã nghỉ hưu và trẻ em (khoanh đỏ). Ảnh: Toán Nguyễn.

Danh sách đoàn đi tham quan, học tập kinh nghiệm có 37 người, gồm có lãnh đạo và cán bộ các phòng Kinh tế & Hạ tầng, Ban Quản lý các dự án (Ban QLDA).

Nhưng điều đáng nói, trong danh sách này, có 2 người sinh năm 1960 (đã nghỉ hưu) và 11 người là trẻ em từ 6-17 tuổi.

Trước đó, Báo NNVN đã phản ánh việc cả cơ quan Ban QLDA huyện Bạch Thông bỏ nhiệm sở làm việc trong ngày 22/6, gây bức xúc cho người dân và doanh nghiệp khi đến làm việc với đơn vị này phải ra về.

Đến 10h ngày 23/7, Thanh tra Nội vụ tỉnh Bắc Kạn đã đến kiểm tra và lập biên bản việc tất cả 8 phòng làm việc của cơ quan này đều khóa cửa, không có người làm việc. Sau đó đã kiểm tra đột xuất một số đơn vị khác là phòng Tư pháp, phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, phòng Kinh tế & Hạ tầng,… phát hiện nhiều cán bộ vắng mặt mà không rõ lý do.

Làm việc với Đoàn thanh tra Nội vụ, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông Đinh Quang Hưng thông tin, việc Ban QLDA huyện đi công tác theo kế hoạch có từ trước

Ông Hưng cung cấp văn bản 923A ghi ngày 16/6 do Chủ tịch UBND huyện ký đồng ý với kế hoạch của Ban QLDA huyện, tổ chức 1 đoàn gồm 2 đơn vị là Phòng Kinh tế & Hạ Tầng và Ban QLDA đi tham quan, học tập kinh nghiệm ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Nghệ An từ 23 – 26/7.

Nhưng huyện Bạch Thông không cung cấp được văn bản đề xuất và kế hoạch đi tham quan, học tập kinh nghiệm của các đơn vị nói trên. Lý do: Văn phòng UBND huyện không tham mưu, nên không lưu những văn bản nói trên.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất