| Hotline: 0983.970.780

Cả cơ quan cùng bỏ nhiệm sở để đi du lịch?

Thứ Năm 23/07/2020 , 06:00 (GMT+7)

Thứ tư, ngày 22/7, đang trong giờ làm việc nhưng Ban Quản lý các dự án huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn không có một bóng người, cả cơ quan khóa cửa đi du lịch...

Báo NNVN đã nhận được phản ánh của một doanh nghiệp chuyên làm các dự án nông thôn miền núi, về việc từ sáng tới chiều cả Ban Quản lý các dự án (QLDA) của huyện Bạch Thông đóng cửa, không có người làm việc và đã tổ chức đi du lịch.

Lúc 16h, ngày 22/7, cả Ban QLDA khóa cửa không có người làm việc. Ảnh: Toán Nguyễn.

Lúc 16h, ngày 22/7, cả Ban QLDA khóa cửa không có người làm việc. Ảnh: Toán Nguyễn.

Để làm rõ vấn đề này, phóng viên đã đến tận nơi (vào lúc 15h30, ngày 22/7) để xác nhận thông tin. Đúng như phản ánh của doanh nghiệp, toàn bộ các phòng làm việc của Ban QLDA huyện Bạch Thông đều khóa cửa. Gặp một người dân đến liên hệ làm việc, nhưng không có ai tiếp đón.

Sau đó phóng viên đã đi hỏi những người làm việc ở các Phòng, Ban khác ở gần đó của huyện, thì được trả lời là nghe nói cả Ban QLDA đã đi nghỉ mát.

Người dân đến làm việc, nhưng Ban QLDA Bạch Thông không có một ai làm việc. Ảnh: Toán Nguyễn.

Người dân đến làm việc, nhưng Ban QLDA Bạch Thông không có một ai làm việc. Ảnh: Toán Nguyễn.

Liên hệ với ông Đinh Quang Hưng, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông, thì ông Hưng cho biết đơn vị này đang đi công tác tuần sau hãy lên làm việc. Nhưng khi hỏi là có quyết định hay chủ trương cho đơn vị đi nghỉ mát hay không? Thì ông Hưng từ chối trả lời với lý do đang bận.

Liên hệ trực tiếp qua điện thoại cho Nông Văn Nắt, Trưởng Ban QLDA huyện Bạch Thông, thì ông Nắt trả lời: “Bọn anh hôm nay không có ai ở nhà rồi, bọn anh xin nghỉ phép hết cả cơ quan rồi… đang đi công đoàn tý”.

Chuyện Ban QLDA huyện Bạch Thông nghỉ phép, cả cơ quan không có người trực làm việc là không đúng quy định. Và câu trả lời của ông Đinh Quang Hưng, Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông  cho thấy ông biết rất rõ vi phạm này!

Xem thêm
Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất