| Hotline: 0983.970.780

Hy vọng huy chương vàng ASIAD từ cầu mây và canoeing

Thứ Ba 03/10/2023 , 08:26 (GMT+7)

Ngày thi đấu 3/10 của ASIAD 19 sẽ chứng kiến nhiều nội dung thi đấu cùa đoàn Việt Nam như canoeing, cầu lông, cầu mây, xe đạp đường trường, boxing, cờ tướng, cờ vua ...

Ngày thi đấu 3/10 sẽ có nhiều bộ môn thi đấu tại ASIAD 19. Trong đó, canoeing có nhiều nội dung thi đấu nhất với 4/5 nội dung chung kết. 

Tuy nhiên, khả năng giành huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là rất khó khăn vì bộ môn này có nhiều đối thủ mạnh. Trước đó, sáng ngày 2/10 chứng kiến các tay chèo Việt Nam thất bại trong việc tìm kiếm tấm huy chương đồng tại ASIAD 19.

Hy vọng vàng từ cầu mây nữ Việt Nam. 

Hy vọng vàng từ cầu mây nữ Việt Nam. 

Môn boxing hôm nay cũng sẽ diễn ra những nội dung chung kết. Nữ võ sĩ Lưu Diễm Quỳnh chắc chắn có thể mang về một tấm huy chương đồng hạng 75kg để bổ sung vào thành tích của đoàn. 

Môn cầu mây nữ sẽ thi bán kết nội dung 4 người để giành quyền vào chung kết. Cầu mây nữ 4 người là hy vọng vàng của đoàn Việt Nam. Hy vọng, các cô gái Việt Nam có thể làm nên chuyện. 

Ngoài ra, ở môn cầu lông Vũ Thị Anh Thư, Nguyễn Thuỳ Linh và Nguyễn Hải Đăng cũng sẽ bắt đầu vòng 1/32 ở các nội dung cá nhân. Cờ tướng, cờ vua và xe đạp đường trường tiếp tục diễn ra và có các vận động viên Việt Nam góp mặt. 

Tính hết ngày thi đấu 2/10 của ASIAD 19, đoàn thể thao Việt Nam chỉ giành thêm được 1 tấm huy chương đồng ở môn Kurash, qua đó tiếp tục đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương Á vận hội Hàng Châu với 1 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 13 huy chương đồng. 

>>> Xem thêm: Khai mạc Giải Cầu lông học sinh - sinh viên mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ X

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.