| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho bị phạt nặng vì nhục mạ trọng tài

Thứ Năm 22/06/2023 , 14:18 (GMT+7)

Jose Mourinho bị phạt nặng vì nhục mạ trọng tài Anthony Taylor - người điều khiển chính trận chung kết Europa League 2022-2023 giữa AS Roma vs Sevilla.

HLV Jose Mourinho của AS Roma thực sự tức giận sau trận chung kết Europa League với Sevilla. Đối tượng khiến ông thầy 60 tuổi chỉ trích chính là trọng tài chính, ông Anthony Taylor. 

Jose Mourinho nhận án phạt nặng. Ảnh: AS.

Jose Mourinho nhận án phạt nặng. Ảnh: AS.

Vị trọng tài người Anh đã có 1 tình huống gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền của AS Roma dù bóng có vẻ chạm tay hậu vệ của Sevilla. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cay đắng nói rằng: "Trọng tài chính là một nỗi ô nhục". 

Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn chờ đợi trọng tài Anthony Taylor ở bãi đỗ xe để có những lời lẽ không chuẩn mực. 

Điều này được báo cáo với UEFA và Jose Mourinho vừa nhận án phạt rất nặng: cấm chỉ đạo 4 trận và nộp phạt một khoản tiền vì hành vi của mình. 

Jose Mourinho cũng phải nhận 1 thẻ vàng trong thời gian chỉ đạo trên sân ở trận chung kết và ông cũng thẳng thắn cho rằng trọng tài Anthony Taylor "là người Tây Ban Nha" (ám chỉ việc ông thiên vị Sevilla). 

Không chỉ mắng trọng tài, Mourinho còn chửi luôn cả Chủ tịch Ủy ban trọng tài UEFA Roberto Rosetti: "Thật xấu hổ, ông đã đồng ý với họ!". 

Thậm chí, sau khi nhận tấm huy chương bạc, Jose Mourinho đã ném đi về phía khán giả. Chính vì thế, án phạt được đưa ra dành cho Jose Mourinho là điều không hề bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Malaysia vs Lào giải U17 Châu Á 2023 trên FPTPlay hôm nay 21/6

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.