| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho: 'Trọng tài là một nỗi ô nhục'

Thứ Năm 01/06/2023 , 16:06 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho rất giận dữ sau thất bại của AS Roma trong trận chung kết Europa League và cho rằng trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị Sevilla.

Jose Mourinho không thể kiềm chế trước những quyết định của trọng tài Anthony Taylor. Ảnh: AS.

Jose Mourinho không thể kiềm chế trước những quyết định của trọng tài Anthony Taylor. Ảnh: AS.

Jose Mourinho đã cùng với AS Roma trải qua thất bại tại trận chung kết Europa League trước Sevilla và sau trận cầu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể giữ được bình tĩnh rồi lớn tiếng mắng mỏ trọng tài chính Anthony Taylor. 

Anthony Taylor, ông là nỗi ô nhục, một tên khốn nạn, một đống rác rưởi. Đúng ý mày rồi đấy. Chúc mừng nhé, thằng khốn", HLV Jose Mourinho không kiềm chế được cơn giận. 

Những lời này được ghi nhận khi Jose Mourinho đã đi theo trọng tài chính Anthony Taylor đến tận bãi đỗ xe để buông lời nhục mạ. Rõ ràng, chiến lược gia này thực sự quá bức xúc. 

Sau khi trận chung kết Europa League giữa Sevilla vs AS Roma kết thúc, ông thầy 60 tuổi cũng nhanh chóng có những lời nhận xét mang tính bực dọc với trọng tài: "Đó là một trận đấu căng thẳng, quyết liệt, sôi nổi với một trọng tài có vẻ là người Tây Ban Nha. Lúc nào ông ta cũng sẵn sàng rút thẻ vàng.

Sự bất công được thể hiện qua việc Lamela lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng anh ta lại không sao. Và anh ta đã thực hiện thành công quả phạt đền trong loạt sút luân lưu", HLV Jose Mourinho chốt lại. 

>>> Xem thêm: Tottenham quyết không bán Harry Kane dưới 100 triệu bảng

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.