| Hotline: 0983.970.780

Karaoke, vũ trường ở Hải Phòng được hoạt động thử nghiệm trở lại

Thứ Ba 15/03/2022 , 22:16 (GMT+7)

Sau thời gian dài dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, các vũ trường, quán karaoke ở Hải Phòng đã được phép hoạt động thử nghiệm trở lại.

Dịch vụ karaoke bắt đầu hoạt động trở lại.

Dịch vụ karaoke bắt đầu hoạt động trở lại.

Ngày 15/3, thông tin từ UBND TP Hải Phòng cho hay, lãnh đạo thành phố Cảng đã đồng ý đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao về việc cho phép thử nghiệm hoạt động trở lại đối với dịch vụ kinh doanh karaoke, vũ trường trên địa bàn từ 15/3 đến 15/5.

Để hoạt động diễn ra an toàn, đảm bảo, các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường và các đối tượng sử dụng các dịch vụ này được yêu cầu phải thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hướng dẫn của Sở Y tế, Sở Văn hóa - Thể thao và các nội dung đã cam kết.

Mặt khác, UBND TP. Hải Phòng cũng giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì cùng Sở Y tế, Công an thành phố và các cơ quan liên quan hướng dẫn cụ thể, kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường trên địa bàn thành phố trong quá trình thử nghiệm hoạt động trở lại phải đảm bảo các quy định.

Sau khi hết thời hạn 2 tháng, căn cứ kết quả hoạt động thử nghiệm và diễn biến dịch bệnh trên địa bàn, UBND TP. Hải Phòng sẽ có điều chỉnh về hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường.

Được biết, trước đó, UBND TP Hải Phòng cũng cho phép thử nghiệm hoạt động trở lại đối với các đơn vị chiếu phim, các rạp chiếu phim trên địa bàn để phục vụ nhu cầu của người dân.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.