| Hotline: 0983.970.780

Khai xuân nhẹ nhàng và thư thái cùng Blendy™

Chủ Nhật 10/02/2019 , 15:01 (GMT+7)

Với người Việt, Tết cổ truyền luôn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, bởi đây là khoảng thời gian sum họp vui vẻ với sự có mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình sau một năm bộn về công việc.

17-46-30_untitled-1

Với nhịp sống hiện đại bận rộn và hối hả, người Việt dần hướng đến ngày Tết nhẹ nhàng và đơn giản hơn để có thêm nhiều thời gian thảnh thơi, quây quần bên gia đình và Tết mang đúng ý nghĩa “đoàn viên”. Trong không khí ấm áp của ngày Xuân đang về, hãy cùng quây quần bên gia đình và thưởng thức những tách trà Blendy tươi mát và thơm ngon. Đây là dòng sản phẩm thức uống hòa tan dạng bột mới từ Công ty Ajinomoto Việt Nam với ý nghĩa “Hòa quyện hài hòa”.

Sản phẩm được ra mắt với năm hương vị: Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang, Blendy™ Trà Matcha Sữa, Blendy™ Trà Sữa Royal, Blendy™ Trà Sữa Dâu và Blendy™ Cà phê Sữa.

Trong5 hương vịra mắt lầnnày, Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang là sản phẩm chủ lực bởi hương vị độc đáo chưa từng có.Sự kết hợp bột Matcha và Gạo lức rang không chỉ phát huy lợi ích sức khỏe mà còn tạo ra một loại thức uống có hương vị thanh ngọt dễ chịu.

Bên cạnh đó, Trà Sữa Royal lại có dư vị chát nhẹ đặc trưng của vị trà tươivới sự kết hợp giữa trà đen và trà xanh Thái Nguyên. Trà Sữa Dâu Blendy™ có màu đặc trưng của trà sữa do sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và giữ nguyên hương vị tự nhiên của dâu tươi Đà Lạt. Trà Matcha Sữa là sự hòa quyện tinh tế giữa vị đăng đắng thanh thanh của trà Matcha Nhật Bản và vị ngọt dịu nhẹ của sữa. Trong khi đó, Blendy™ Cà phê Sữa lại là sự kế thừa và phát triển của dòng Cà phê Sữa hòa tan Birdy vốnđược yêu thích trước đây.

Blendy không chỉ thích hợp để thưởng thức tại gia đình trong dịp Tết đến Xuân về mà còn là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân thay lời chúc Xuân như ý.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng hộp và gói lẻ, được phân phối rộng rãi tại các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá tham khảo 4.000 đồng/gói 17g và 39.000 đồng/hộp (10 gói 17g).

(Kiến thức gia đình số tết)

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất