| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố ông Nguyễn Hữu Linh tội dâm ô với bé gái trong thang máy

Chủ Nhật 21/04/2019 , 17:02 (GMT+7)

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có những hành vi kéo tay, ôm và hôn một bé gái khoảng 5 tuổi trong thang máy một chung cư. Mặc dù bé gái chống cự, nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục.

Theo nội dung đoạn clip, khoảng 21 giờ ngày 1/4, bé gái khoảng 5 tuổi tuổi bước vào thang máy. Cùng lúc, một người đàn ông mặc quần áo lịch sự, tay cầm điện thoại cùng bước vào. Sau đó, có một người mặc đồng phục bảo vệ, cầm một vật như thẻ từ vào bấm thang máy cho bé gái. Lúc này, người đàn ông tay cầm điện thoại cũng đưa ra thẻ từ bấm thang máy.
 
Khi bảo vệ bước ra, thang máy đóng lại và di chuyển, cũng là lúc người đàn ông có các cử chỉ nêu trên. Người đàn ông này nhiều lần ôm hôn bé gái. Khi bé gái bước tới đứng gần cửa thang máy để chuẩn bị bước ra thì người đàn ông này tiếp tục kéo cháu bé vào lòng, thực hiện hành vi dâm ô. Đến khi thang máy mở, bé gái vội vàng đi ra và vấp té.
Hình ảnh camera trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4, TP.HCM) ghi lại những cử chỉ có dấu hiệu dâm ô với bé gái
 
Ngay trong chiều 2/4, Đội cảnh sát hình sự Công an Q.4 đã vào cuộc xác minh đoạn clip trên. Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4). Người đàn ông sau đó được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng, nguyên Viện phó Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu). Người đàn ông này đến thăm người thân của mình đang sinh sống trong chung cư Galaxy 9. Bé gái trong clip được biết đang học lớp 2 vẫn thường xuyên xuống chung cư mua bánh kẹo và nhờ bảo vệ bấm thang máy lên nhà. 
Ông Nguyễn Hữu Linh
 
Chiều 21/4, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.4 cho biết, sau 18 ngày, kể từ khi vụ việc được phát hiện, Cơ quan điều tra Công an Q.4 đã phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân Q.4 thu thập tất cả các bằng chứng có liên quan.
Trong quá trình điều tra, xét thấy hành động ôm hôn bé gái của đối tượng trong thang máy đủ kết luận tội dâm ô với người dưới 16 tuổi theo Điều 146 Bộ Luật Hình sự, nên Cơ quan CSĐT đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Viện Kiểm sát cùng cấp đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm