| Hotline: 0983.970.780

Khu Kinh tế Dung Quất phát động Tết trồng cây

Thứ Năm 13/02/2014 , 10:53 (GMT+7)

Ngày 11/2, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cùng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây tại khu đô thị Vạn Tường, thuộc Khu kinh tế Dung Quất.

Ngày 11/2, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cùng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây tại khu đô thị Vạn Tường, thuộc Khu kinh tế Dung Quất.

100 cây đuôi phượng đã được trồng dọc theo các tuyến đường số 3 của khu đô thị. Theo kế hoạch sẽ có hàng ngàn cây xanh được trồng tại đây trong những ngày đầu xuân và trong năm 2014.

Theo quy hoạch chi tiết xây dựng điều chỉnh và thiết kế Khu đô thị mới Vạn Tường, tương lai đây sẽ là khu đô thị kết hợp với khu sinh thái bảo tồn thiên nhiên, một trong những trung tâm đô thị - công nghiệp - dịch vụ của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, với tổng diện tích lên đến 3.800 ha. Vì vậy, việc phủ xanh khu đô thị ngay từ bây giờ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên nét riêng của Dung Quất.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân trồng cây xanh, đại diện BQL KKT Dung Quất kêu gọi cán bộ và nhân dân thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; đảm bảo mật độ cây xanh ở khu đô thị Vạn Tường từ 20 - 30%.

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Ngày 3/5, tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều ước của 'tỷ phú mía' xứ Thanh

THANH HÓA Theo ông Trần Ngọc Chế, để nông dân yên tâm gắn bó với cây mía, cần chính sách ưu đãi vay vốn của để mở rộng diện tích và cơ giới hóa đồng bộ.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.