| Hotline: 0983.970.780

Kiến nghị đình chỉ công tác điều hành với ông TGĐ VEGECAM

Thứ Tư 04/08/2010 , 11:03 (GMT+7)

Ông TGĐ còn nhiều sai phạm khác mà Thanh tra Chính phủ đã có kết luận và chuẩn bị công bố.

Ngày 20/7 ông Trần Phúc Đình, Trưởng đoàn thanh tra TCty Vật tư Nông nghiệp của Thanh tra Bộ Nông nghiệp phát triển nông thôn đã ký văn bản số 506/TTr gửi Bộ trưởng Cao Đức Phát kiến nghị đình chỉ công tác điều hành của ông Nguyễn Đức Phong, TGĐ Tổng Cty vật tư nông nghiệp.

Lý do được đưa ra là ông Phong đã không thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ trong việc “xù” bán nhà cho 12 hộ nguyên là cán bộ của Bộ Nông nghiệp đã đăng ký và góp tiền mua từ năm 1995 ở dự án 76 căn hộ phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội của Tổng Công ty Tiếp thị và đầu tư Nông nghiệp trước đây mà nay Tổng công ty Vật tư nông nghiệp được kế thừa sau vụ án Lã Thị Kim Oanh.

Theo nguồn tin riêng của PV, ông Phong còn nhiều sai phạm khác mà Thanh tra Chính phủ đã có kết luận và chuẩn bị công bố, trong đó việc tố cáo ông Phong (nay đã có bằng thạc sỹ) không tốt nghiệp phổ thông là đúng sự thật.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh báo: Vùng núi Bắc bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Các chuyên gia cảnh báo, trong những ngày tới, mưa lớn có nguy cơ gây ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi Bắc bộ.